Tuesday, November 3, 2015

Học anh văn qua nhiều khía cạnh: trò chơi, hoạt động..

Học tiếng Anh với các hoạt động

Bạn có thể học tiếng Anh trực tuyến với trang web miễn phí của Hội đồng Anh văn cho học viên người lớn. Các trang web chứa hàng trăm trang của âm thanh, văn bản và nội dung video và hơn 2.000 bài tập tương tác. Bạn có thể trở thành một thành viên và đóng góp cho trang web, tương tác với người dùng khác và tải tài nguyên miễn phí.



Học tiếng Anh với trò chơi

Bạn có thể học tiếng Anh trong khi có vui vẻ với trò chơi và các câu chuyện cười. Bạn có thể tìm thấy các trò chơi cho mọi sở thích để giúp bạn thực hành tiếng Anh để lam bang anhvan điểm cao của bạn hoặc chỉ để vui chơi. Ngoài ra còn có hàng trăm câu chuyện cười được minh họa để giúp bạn chơi, thưởng thức và tìm hiểu.



Học tiếng Anh với âm thanh và video

Chúng tôi có rất nhiều các vật liệu âm thanh và video để thực hành ngôn ngữ. Các tài liệu bao gồm những câu chuyện podcast, một vở opera xà phòng âm thanh, một loạt các chương trình truyền hình giảng dạy tiếng Anh sản xuất với BBC và video cho thấy làm thế nào để nói những điều chính xác trong những tình huống rất khác nhau.

Học tiếng Anh trên điện thoại di động của bạn

Hội đồng Anh đã phát triển một loạt các ứng dụng di động cho việc học tiếng Anh cho các thiết bị khác nhau như iPhone, iPad, Nokia, Samsung, Ovi và Android. Các ứng dụng bao gồm các podcast, một vở opera xà phòng, các câu đố, trò chơi và các bài tập để giúp bạn cải thiện ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

Học tiếng Anh cho trẻ em

LearnEnglish Kids là một niềm vui, website giáo dục cho trẻ em từ 5-12 tuổi đang học tiếng Anh có thể lam bang anh van ngay. Có vốn từ vựng và ngữ pháp trực tuyến trò chơi, bài hát, câu chuyện, video và một loạt các hoạt động trong đó tập trung vào việc phát triển kỹ năng đọc viết. LearnEnglish Kids cũng là cho giáo viên và cha mẹ với hàng trăm tài nguyên có thể in miễn phí và một phần hỗ trợ cho các bậc cha mẹ muốn giúp con học tiếng Anh ngoài lớp học.



Học tiếng Anh cho thiếu niên

Bạn có phải là thiếu niên học tiếng Anh hoặc là trẻ em tuổi teen của bạn học tiếng Anh? Các trang web LearnEnglish Teens được thiết kế đặc biệt cho 13-to-17-tuổi. Trên trang web, họ có thể tìm thấy thực hành ngôn ngữ, lời khuyên cho các kỳ thi và giúp đỡ với ngữ pháp và từ vựng, cũng như các hoạt động vui chơi, video, trò chơi và câu đố.

Tiếng Anh thương mại thông qua dịch vụ sms học tiếng anh

Bạn đã biết nói tiếng Anh, nhưng muốn cải thiện kinh doanh của bạn bằng tiếng Anh? Bạn có tự hỏi, nếu doanh nghiệp của bạn bằng tiếng Anh đạt tiêu chuẩn? Bạn có muốn áp dụng cho các công việc quốc tế mà tiếng Anh là ngôn ngữ của tác phẩm? Chúng tôi có các nguồn lực thích hợp để giúp bạn cải thiện kinh doanh của bạn bằng tiếng Anh.

Học tiếng Anh với bóng đá

Nếu bạn đang học tiếng Anh và quan tâm đến bóng đá, Kỹ Năng Premier tiếng Anh có thể giúp bạn cải thiện tiếng Anh của bạn trong khi bạn tìm hiểu về các câu lạc bộ Premier League và cầu thủ. Bạn cũng có thể tìm hiểu về các trận đấu và các quy tắc Premier League và chơi trò chơi và làm trắc nghiệm nào.

Nguồn: http://lambanganhvan24h.blogspot.com/2015/11/hoc-anh-van-qua-nhieu-khia-canh-tro.html

0 comments :

Post a Comment