Friday, June 19, 2015

Tiếng anh người đi làm

Anh văn là ngôn ngữ của toàn thế giới ngày càng được phổ cập tại tất cả các  quốc gia, vì thế mà tiếng anh người đi làm trở nên cần thiết dể chúng ta hoàn thành tốt công việc của mình hơn nhưng không phải ai cũng biết học tế nào và ra sao bắt dầu từ đâu. Do đặc thù công việc, do đó cần ó một chương trình riêng, và cách giảng dạy phù hợp.
So với đăc thù công việc và thời gian hạn chế người đi làm mong muốn được trao dồi kiến thức anh văn cũng là 1 khó khan chính vì hiểu được những mong muốn ấy tiếng anh người đi làm có những đặc thù phù hợp với công viec và thời gian của bạn

học tiếng anh cho người đi làm

+ Đối tượng là người đi làm,nội trợ..
+ Nội dụng học mục đích hướng tới phục vụ công việc hằng ngày
+ Đôi tuổi vầ tâm lí của giới tuổi này khác nên sẽ có những đặc điểm riêng trong cách học
+ Là người có vốn sống và kinh nghiệm nên cách hocj và cách dạy cũng khác
- Nội dung học: giao tiếp anh văn thông qua các tình huống việc làm hàng ngày. Tối đa phát huy luyện phát âm chuẩn, luyện viết có những buổi hoạt động thực tế và đưa ra phương pháp học anh văn hiệu quả cho bạn.
- Phương pháp dạy-học: với chủ trương  lấy Học viên làm trung tâm, tạo động lực và giup cho học viên rèn luyện khả năng nghe nói, giao tiếp và được sử dụng anh văn trong thực tế nhanh và tự nhiên nhất
- Lam bang anh van cho người đi làm: trình độ chuyên môn cao, tìm phương pháp dạy tốt và có tinh thần nhiệt huyết, nhiệt tình, bên cạnh đó giáo viên cũng phải có kinh nghiệm làm việc thực tế phải nên sẽ chia thấu hiểu nhu cầu và có những chia sẻ với Học viên của mình đặt biệt đây là đối tượng học tiếng anh người đi làm.
Học viên: ở đây bao gồm người đi làm, không có học lẫn với học sinh, sinh viên, tạo ra một môi trường học thống nhất.


0 comments :

Post a Comment