Monday, September 7, 2015

một số lưu ý khi học tập anh văn hiệu quả

Sử dụng tiếng Anh bất cứ khi nào bạn có thể. Đó là đơn giản như vậy!
Không dịch sang tiếng Anh từ ngôn ngữ của riêng bạn. Hãy suy nghĩ bằng tiếng Anh để cải thiện sự lưu loát của bạn. Nói chuyện với chính mình ... nhưng không phải trên xe buýt nếu không mọi người sẽ nghĩ rằng bạn đã đi điên!
Bạn không thể học tiếng Anh từ một cuốn sách mà bạn phải học nhiều sách anh văn để có thể lam bang anh van và thi anh văn đạt kết quả cao. Cũng giống như lái xe, bạn chỉ có thể học thông qua làm việc đó.
Cách tự nhiên nhất để học ngữ pháp là thông qua nói chuyện.
Giữ một cuốn nhật ký bằng tiếng Anh hoặc tạp chí. Bắt đầu bằng cách viết một vài câu trong một ngày và sau đó nhận được vào các thói quen viết nhiều hơn.

Tại sao không bắt đầu một blog trực tuyến và chia sẻ bài viết của bạn với thế giới?
Để trở thành một nhà văn não tốt hơn càng nhiều ý tưởng và suy nghĩ lên giấy mà không lo lắng về ngữ pháp hay chính tả. Sau đó suy nghĩ về cấu trúc. Sau đó, viết mảnh của bạn bằng cách sử dụng ngữ pháp và chính tả tốt. Cuối cùng, hãy đọc qua hoặc đưa nó cho một người nào khác để kiểm tra lỗi.


Giữ một mắt trên chấm câu của bạn vì nó hoàn toàn có thể thay đổi những gì bạn đang cố gắng để nói. Kiểm tra ra sự khác biệt trong ý nghĩa giữa hai câu này: "Một người phụ nữ mà không có người đàn ông của mình là không có gì" và "Một người phụ nữ: không có đàn ông không là gì cả".

Hát trái tim của bạn! Cho thế giới thấy giọng hát tuyệt vời của bạn! Tìm hiểu bài hát tiếng Anh và hát cùng với họ để cải thiện sự lưu loát và ngữ điệu ... ai cho Karaoke phải có phương pháp học phát âm tiếng anh tốt?
Nhận một penfriend hoặc sử dụng chat-phòng, diễn đàn và các trang web cộng đồng. Nếu bạn không thể nói chuyện với một người nào đó bằng tiếng Anh, đây là điều tốt nhất tiếp theo.
Bóng đĩa CD tiếng anh. Nghe một vài câu sau đó lặp lại những gì bạn nghe. Tập trung vào nhịp điệu và ngữ điệu.

Có đài phát thanh tiếng Anh trên trong nhà của bạn. Thậm chí nếu bạn không tích cực lắng nghe nó, bạn vẫn sẽ được đào tạo tai của bạn. Gương CD. Đọc thành tiếng cùng với một đĩa CD. Một lần nữa, điều này là rất tốt cho ngữ điệu, phát âm và nhịp điệu để có phương pháp học anh văn tự nhiên mà hiệu quả.
Dictation. Nghe một đĩa CD hoặc bạn bè và viết ra những gì bạn nghe. Không ai thích nghe giọng nói của riêng mình, nhưng hãy dũng cảm và thử nó! Ghi lại giọng nói của bạn và lắng nghe phát âm và ngữ điệu của bạn. Nó sẽ giúp bạn xác định được vấn đề khu vực của bạn.

Hỏi giáo viên hữu ích của bạn nếu bạn có thể ghi lại bài học của mình. Đây là một cách tuyệt vời để xem xét. Bạn cũng có thể nghe giáo viên của bạn tốc độ và ngữ điệu nói. Sử dụng một bộ từ điển tiếng Anh / tiếng Anh vì nó sẽ giúp bạn giữ được tư duy bằng tiếng Anh và không dịch.

0 comments :

Post a Comment