Thursday, September 3, 2015

Phương pháp học phát âm anh văn

Được giúp đỡ! Nếu bạn không hiểu điều gì đó bạn phải hỏi ai đó. Xin hỏi giáo viên của bạn, bạn cùng lớp hay bạn bè giúp đỡ. Xem xét lại! Xem xét lại! Xem xét lại! Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để xem xét lại những điều bạn đã học trong quá khứ.
Nó không phải là một ý tưởng tốt để nghiên cứu trên của riêng bạn trong hơn 30 phút tại một thời điểm. Nghỉ giải lao thường xuyên, nhận được một số không khí trong lành và dãn chân. Đừng vội vàng như vậy để di chuyển lên một cấp độ. Tập trung vào mức độ bạn đang ở bây giờ. Xem DVD chứ không phải là TV. Nó là tốt hơn để sử dụng một cái gì đó mà bạn có thể xem qua một lần nữa để nắm bắt thông tin bạn có thể đã bỏ lỡ lần đầu tiên.
Xem TV chỉ mang đến cho bạn cơ hội để nghe một cái gì đó một cách chính xác thời gian đầu tiên. Điều này là tốt cho sinh viên trình độ cao. Nó có thể được thực hành tuyệt vời cho nói chuyện với người nói tiếng Anh bản địa thì có thể lam bang anh van dễ dàng, do đó bạn không cần phải yêu cầu họ lặp lại chính mình! Đọc độc giả chấm điểm. Những cuốn sách này được đặc biệt viết cho trình độ của bạn. Đọc một cuốn tiểu thuyết cả. Bạn có thể làm được! Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời sau đó. Sách thiếu nhi có những từ ngữ dễ dàng hơn và là một lựa chọn tốt để độc giả chấm điểm.
Báo chí là một nơi tốt để tìm cấu trúc thụ động. Đọc qua một bài báo và xem nếu bạn có thể tìm thấy những câu bị động. Đọc cho ý nghĩa tổng quát đầu tiên. Đừng lo lắng về sự hiểu biết mỗi từ, sau đó quay trở lại và tìm kiếm các từ mới. Đối với một từ mà bạn không hiểu trong một câu, nhìn vào các từ khác xung quanh nó. Họ sẽ cung cấp cho bạn một gợi ý. Thử đoán ý nghĩa từ ngữ cảnh.
Tìm hiểu từ gốc. Họ sẽ giúp bạn đoán ý nghĩa của từ. Ví dụ: scrib = write, min = nhỏ
Khi bạn học một từ mới, suy nghĩ của tất cả các hình thức của nó khác: Beautiful (tính từ), làm đẹp (noun), đẹp (trạng từ).
Tìm hiểu các tiền tố (dis-, un-, re-) và hậu tố (-ly, -ment, -ful), chúng sẽ giúp bạn tìm ra ý nghĩa của từ và xây dựng vốn từ vựng của bạn. Tiếng Anh, không giống như Nhật Bản hay Pháp, sử dụng trọng âm của từ. Đối với những từ mới, đếm âm tiết và tìm nơi căng thẳng là. Chỉ có một sự căng thẳng mỗi từ và luôn luôn trên một nguyên âm. Hai động từ âm tiết có một sự căng thẳng vào âm tiết thứ hai (bắt đầu). 2 danh từ âm tiết (giáo viên) và tính từ (hạnh phúc) nhấn mạnh đầu tiên.

Xem thêm: Làm bằng b anh văn cho người đi làm

0 comments :

Post a Comment