Wednesday, June 10, 2015

Khóa học Anh văn cấp tốc

Trong giai đoan hội nhập quốc  tế. Viêc trang bị cho mình một vốn ngôn ngữ là vô cùng cần thiết và cấp bách,bạn đang muốn có một nguồn vốn tiếng anh vững mạnh để có thể giúp ích cho công việc của mình hoặc bạn đang là sinh viên trang bị cho mình vốn liếng ngoại ngữ đủ mạnh làm hành trang bước vào con đường chinh phục ước mơ hoài bão của mình. Anh văn cấp tốc có thể giúp bạn.học anh văn cấp tốc không những giúp bạn thông thao lưu loat anh văn nói, viết, nghe, đọc.

Bạn là người bận rộn không có thời gian bạn có thể là sinh viên năm cuối hoặc nhân viên văn phòng…. Tất cả muốn mình tự tin trong vấn đề hợp tác giao tiếp với đối tác nước ngoài, bạn cần những bản hợp đồng được ký kết thì việc đầu tiên chính là bạn vững kiến thức ngoại ngữ, anh văn cấp tốc dành cho  người muốn đạt được trình độ anh văn giao tiếp ,với việc học anh văn trong trong thời gian ngắn đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc trong môi trường quốc tế qua phương pháp tiếp cận anh văn trực tiếpBạn đang muốn đi du lịch hãy để anh văn cấp tốc trang bị cho bạn vốn tiếng anh nho nhỏ để bạn thuận lợi trong chuyến du lich của mình


Bạn là Sinh viên đang chuẩn bị hành trang đi du học nhưng vốn liếng anh văn của bạn con non nớt, hãy để lam bang anh van cấp tốc giúp bạn. Bạn được đề cử đi làm ở nươc ngoài nhưng trình độ tiếng anh của bạn vẫn chưa tới hãy để anh văn cấp tốc làm điều đó

Dù bạn là ai đã đi làm hay chưa dù bạn là người trẻ hay trung niên, dù bạn là công chức hay văn phòng ,dù bất kỳ độ tuổi nào ngành nghề nào vấn đề ổ sung nguồn kiến thức anh văn là ô cùng cần thiêt bạn không có thời gian cho việc học lâu dai, anh văn cấp tốc là 1 phương pháp là 1 phương pháp hiệu quả ,tiết kiêm chi phí và cũng như không chiếm quá nhiều thời gian quý báu của bạn, với xu hướng kinh tế  hội nhập quốc tế như hiện nay mà bạn không hề biết tiếng anh vậy coi như bạn đã đi lùi 1 bước so với sự phát triển chung của toàn nhân loại , muốn công việc của mình thành công thì ngoài khả năng chuyên môn khả mềm và khả năng giao tiếp lưu loát ngoại ngữ la vô cùng cấp thiêt nó đánh gía khả năng toàn diện của bạn trên mọi lĩnh vực.


1 comment :

  1. Tuyển sinh khóa học tiếng anh giao tiếp tại TRUNG TÂM ANH NGỮ LESH.
    Trung tâm Anh ngữ LESH chuyên dạy về tiếng Anh giao tiếp với đội ngũ giáo viên 100% bản ngữ và Việt Kiều từ Anh và Mỹ.
    - Phương pháp học hiện đại lấy học viên làm trung tâm.
    - Thời gian trên lớp được bố trí để học viên thực hành nghe và nói tiếng anh liên tục.
    - Giáo trình New English File( giáo trình phổ biến trong giảng dạy tiếng anh giao tiếp) ngoài ra còn có giáo trình tự biên soạn dễ hiểu và dựa trên các tình huống thực tế, thiết thực.
    - Học viên được tham gia các buổi học tiếng anh online miễn phí vào các buổi tối hàng ngày.
    - Học viên được chăm sóc và hỗ trợ kịp thời.

    Hiện tại trung tâm đang áp dụng mức học phí vô cùng ưu đãi 2400000vnd/1 khóa học gồm 20 buổi. Khách hàng quan tâm có thể qua trực tiếp trung tâm để được kiểm tra đầu vàomiễnphí và tư vấn cụ thể các chương trình học.
    Đăng ký nhập học tại http://goo.gl/forms/XEsWz7EYdC
    - Địa chỉ: 181 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    - Liên hệ:
    Hotline 0948849918
    Email: pure061089@gmail.com
    Website: www.lesh.vn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/leshvn/?fref=ts

    ReplyDelete