Monday, September 28, 2015

Phương pháp rèn luyện anh văn tốt

Bạn không thể bỏ qua cụm động từ (hai từ động từ), có hàng trăm trong số họ trong tiếng Anh và chúng được sử dụng rộng rãi. Bạn càng tập trung vào ý nghĩa của chúng, thì bạn càng có thể đoán được ý nghĩa của những cái mới. Bạn sẽ bắt đầu nhận ra mô hình của họ. Sử dụng trực giác của bạn. Đi với cảm giác ruột của bạn, bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào thường đoán đầu tiên của bạn là đoán đúng. Giống như chúng tôi đã nói trước, hãy tự tin.



Tập hợp những suy nghĩ của bạn. Mất một giây để suy nghĩ về những gì bạn sẽ nói. Bạn biết ngữ pháp, nhưng có lẽ bạn không sử dụng nó một cách chính xác khi bạn nói. Gặp gỡ những người mới. Làm cho các nỗ lực để kết hợp với người nói anh van trong thị trấn của bạn. Bạn có thể tham gia một câu lạc bộ hoặc đi đến quầy bar, nơi người nước ngoài đi chơi. Mua một thức uống, họ thích điều đó!
Hãy là người để bắt đầu cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh. Cố gắng giữ cho cuộc trò chuyện di chuyển và sử dụng nghe lời ("thực sự? '/' Đi vào ... '/' những gì đã xảy ra sau đó? ') Đừng chờ đợi cho người khác để nói chuyện với bạn. Nhận được trong đó! Cuộc tranh luận. Thảo luận về các chủ đề trong một nhóm. Mỗi người nên chọn một quan điểm (ngay cả khi bạn không đồng ý với nó) và tranh luận về nó trong nhóm. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có được điểm của bạn trên. Học cách lắng nghe tích cực. 



Lắng nghe tích cực sẽ giúp đỡ trong lớp học và nó sẽ giúp bạn có được nhiều hơn ngoài, và đóng góp nhiều hơn, các nhóm nghiên cứu. Tập trung vào người đang nói chuyện. Đừng sốt ruột hoặc trở nên bị phân tâm bởi những người khác hoặc các sự kiện. Tập trung vào người nói với đôi tai và đôi mắt của bạn. Thực hiện theo các phong trào loa làm trong một nỗ lực để nghe nhiều hơn.
Nó có thể giúp đỡ để lặp lại những gì bạn nghe người khác nói trong một nỗ lực để hiểu được suy nghĩ của họ. Nó không đủ để chỉ học từ vựng để lam bang anh van. Bạn có thể dạy cho một con vẹt từ tiếng Anh nhưng điều đó không có nghĩa là nó có thể nói tiếng Anh! Bạn vẫn cần phải có một sự hiểu biết về ngữ pháp.

0 comments :

Post a Comment