Sunday, October 4, 2015

Học anh văn tứ VOA qu các video clip

Từ VOA Learning English này là nơi học anh văn dễ dàng dành cho bạn

Hôm nay trên kênh VOA, chúng ta sẽ nghe về một cái gì đó nghe của chúng tôi mỗi ngày họ nghe, đọc hoặc xem VOA Learning English - học một ngôn ngữ thứ hai. Chúng tôi sẽ nghe cho dù bị bao vây bởi một ngôn ngữ nước ngoài, hoặc đắm mình trong nó, là cách tốt nhất để học một ngôn ngữ. Hoặc là các bài giảng truyền thống với các quy tắc ngữ pháp và từ vựng liệt kê các cách tốt nhất để học nói tiếng anh anh van như người bản xứ.

Học anh văn thông qua hình ảnh

Tập trung học anh van nhiều hơn về chủ đề đó.

Cách tốt nhất để học một ngôn ngữ mới là gì? Một nghiên cứu nhỏ của ngôn ngữ nước ngoài học tập ở người lớn so với hai phương pháp. Một được gọi là phương pháp rõ ràng hoặc lớp học. Đây là loại giảng dạy lớp học truyền thống, nơi học sinh được dạy rất nhiều thông tin về các quy tắc ngữ pháp.


Các phương pháp khác được gọi là phương pháp ẩn hoặc ngâm. Ý tưởng ở đây là để học được nhiều cách trẻ làm gì khi họ học được một ngôn ngữ mẹ đẻ. Đó là, sự đối với người bản xứ và tiếp thu ngôn ngữ xung quanh chúng, nói chung không có một giải thích nhiều. Giáo viên có thể kết hợp hai phương pháp này vào những gì Giáo sư Michael Ullman gọi lớp học giảng dạy ngâm-phong cách. Nhưng đó là thiết phải là một cách tốt hơn để học một ngôn ngữ?

Ông Ullman là điều tra viên cao cấp cho các nghiên cứu mới. Ông là một giáo sư về khoa học thần kinh tại Trung tâm Y tế Đại học Georgetown ở Washington. Ông nói rằng ông rất ngạc nhiên khi thấy rằng việc.

Chia sẻ; http://lambanganhvan24h.blogspot.com/2015/10/hoc-anh-van-tu-voa-qu-cac-video-clip.html

0 comments :

Post a Comment