Friday, October 23, 2015

Dịch vụ sử dụng sms học tiếng anh tương tác

Về tiếng Anh
Hội đồng Anh đã tung ra một dịch vụ SMS học Anh văn tương tác - English - phối hợp với Ufone. Thông qua một định dạng bài kiểm tra, các dịch vụ giúp các thuê bao cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình. Dịch vụ này sẽ cho phép người dùng tìm hiểu và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình thông qua tin nhắn SMS tương tác hàng ngày. 


Người dùng sẽ nhận được một tin nhắn SMS theo yêu cầu với một câu hỏi nhiều lựa chọn từng vào cách sử dụng danh từ, đại từ, giới từ, bài viết vv Người dùng sẽ có thể đáp ứng được những tin nhắn này bằng cách làm cho các lựa chọn thích hợp và nhận được thông tin phản hồi về tính hợp lệ của các câu trả lời của họ. Dịch vụ này bao gồm các tính năng như bảng xếp hạng, rút ​​thăm may mắn và nhiều tính năng khác mà sẽ đảm bảo sự tham gia sốt-pitch.

Làm thế nào để kích hoạt ky năng tiếng anh để lam bang anh van?

Để trở thành một phần của cuộc phiêu lưu học hỏi này, bạn có thể gửi "GO" trong một tin nhắn SMS đến 6990. Điều này sẽ tạo ra một thư trả lời có chứa một thông điệp giới thiệu tiếp theo là một câu hỏi. Trả lời cho câu hỏi sẽ tạo ra một tin nhắn SMS thứ hai có chứa thông tin chi tiết gói và phương án giá để bạn có thể làm cho sự lựa chọn của bạn và được trên đường để nói và viết tiếng Anh tốt hơn thông qua các dịch vụ UEnglish với Hội đồng Anh từ Ufone.

Nguồn: http://lambanganhvan24h.blogspot.com/2015/10/tim-hieu-ve-anh-ngu-e-hoc-tot-anh-van.html

0 comments :

Post a Comment