Monday, November 2, 2015

học anh van miễn phí tại Alison Diploma

Trong khóa học này miễn phí trực tuyến ngữ pháp tiếng Anh được cung cấp bởi Alison, những điều cơ bản của tiếng Anh đàm thoại được bảo hiểm, chẳng hạn như những gì bạn có thể nói khi bạn gặp những người lần đầu tiên và làm thế nào để nói chuyện với mọi người và làm cho bạn bè mới.



Tất nhiên ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến này bạn cũng có thể lam bang anh van và  cho phép bạn thực hành các kỹ thuật đàm thoại đơn giản mà sẽ cung cấp cho bạn sự tự tin khi gặp gỡ và chào mọi người bằng cách sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh cũng như xem xét các động từ cơ bản phụ trợ, động từ chính, tính từ và câu hỏi mở.


Đó là lý tưởng cho những ai muốn cải thiện tiếng Anh đàm thoại cơ bản của họ và sẽ giúp các học viên trên con đường của mình để trở nên tự tin hơn khi giao tiếp. Tìm hiểu ngữ pháp tiếng Anh trực tuyến với các khóa học trực tuyến miễn phí của Alison.
GIẤY XÁC NHẬN
Để hội đủ điều kiện để chính thức của bạn Alison Diploma, Giấy chứng nhận hoặc PDF bạn cần phải nghiên cứu và hoàn thành tất cả các mô-đun và điểm số 80% hoặc nhiều hơn trong mỗi của các đánh giá khóa học. Một liên kết để mua sau đó chứng Diploma của bạn sẽ xuất hiện dưới tiêu đề Giấy chứng nhận của tôi về trang Tài khoản của tôi.

KẾT QUẢ HỌC TẬP
Sau khi hoàn thành khóa học tiếng Anh này, bạn sẽ có thể:
- Hiểu biết về các vấn đề cơ bản của đàm thoại tiếng Anh;
- Kiểm tra các bảng chữ cái tiếng Anh;
- Tìm hiểu đúng cách để chào hỏi bằng tiếng Anh;
- Hiểu rõ hơn về bối cảnh trong đó các động từ nhất định được sử dụng.

Chia sẻ:  http://lambanganhvan24h.blogspot.com/2015/11/hoc-anh-van-mien-phi-tai-alison-diploma.html

0 comments :

Post a Comment