Friday, November 6, 2015

Học anh văn thành công họ thường làm những gì?


Người học tiếng Anh thành công: những gì Anh đã làm cho họ

Học nói tiếng Anh cũng có thể là điều tốt nhất bạn có thể làm để cải thiện cuộc sống của bạn.
Đúng thế. Bạn có nghĩ rằng nó sẽ được vui vẻ để có quyền truy cập vào thông tin mà người khác không thể có được? Nói chuyện và viết thư cho những người thú vị mà những người khác không thể giao tiếp với? Tạo ấn tượng với mọi người xung quanh bạn bất cứ khi nào bạn mở miệng của bạn? Hãy nhảy lớn trong sự nghiệp của bạn, để những người khác dặm phía sau?

Hãy truy cập vào kiến ​​thức anh van toeic thường xuyên
Bạn là những gì quan tâm? Khoa học? Âm nhạc? Máy vi tính? Sức khỏe? Kinh doanh? Các môn thể thao? Hôm nay của phương tiện truyền thông - như Internet, truyền hình và báo chí - cung cấp cho bạn truy cập gần như không giới hạn để kiến ​​thức về các chủ đề yêu thích của bạn. Sau khi tất cả, chúng ta đang sống trong thời đại thông tin, chúng ta không?


Chỉ có một vấn đề. Hầu hết các kiến ​​thức này là bằng tiếng Anh.
Dưới đây là một số ví dụ về những gì bạn có thể sử dụng nếu bạn biết tiếng Anh để thi và lam bang anh van toeic cũng như ứng dụng anh van vào công việc:

Hầu hết các trang trên Web. Đó là hơn một tỷ (1000000000) trang thông tin! Thật kinh ngạc khi chỉ cần học một ngôn ngữ là bạn truy cập vào hầu như tất cả các kiến ​​thức trên Internet.
Sách - về bất cứ chủ đề, từ khắp nơi trên thế giới. Đọc các cuốn sách của các tác giả người Anh hay Mỹ, và sách dịch từ ngôn ngữ khác. Dù bạn đang quan tâm, bạn có thể đọc về nó trong tiếng Anh!
Báo chí. Chỉ tạp chí tiếng Anh và báo chí có thể mua được ở tất cả các phần của thế giới. Bạn không cần phải tìm kiếm Time, Newsweek, hay International Herald Tribune!

Khoa học. Tiếng Anh là chìa khóa cho giới khoa học. Năm 1997, 95% các bài báo về chỉ số trích dẫn khoa học viết bằng tiếng Anh. Chỉ có khoảng 50% trong số họ là từ các nước nói tiếng Anh như Mỹ hoặc Anh. (nguồn)
Tin tức báo cáo. Xem mạng lưới truyền hình quốc tế như CNN International và NBC. Họ phát sóng tin tức nhanh hơn nhiều, và chuyên nghiệp hơn, hơn nhỏ hơn, mạng lưới quốc gia. Và bạn có thể xem chúng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Nguồn: http://lambanganhvan24h.blogspot.com/2015/11/hoc-anh-van-thanh-cong-ho-thuong-lam.html

0 comments :

Post a Comment