Thursday, November 5, 2015

Anh văn là ngôn ngữ chính trong giao tiếp quốc te

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong giao tiếp quốc tế và rất cần thiết cho những người làm việc trong ngành công nghiệp du lịch. Khóa học này chi tiết cần thiết để làm việc bằng tiếng Anh trong các nhà hàng trong khu du lịch hoặc khách sạn. Phần đầu tiên giải thích làm thế nào để nhận đơn đặt hàng của khách hàng bao gồm cả yêu cầu và trả lời các câu hỏi và giới thiệu các món ăn.

anh van la ngon ngu chinh trong giao tiep

Phần thứ hai chi tiết làm thế nào để mô tả các món ăn và cũng định nghĩa các thuật ngữ tiếng Pháp được sử dụng trong nhà hàng bằng tiếng Anh để lam bang anh van. Phần cuối cùng cung cấp các biểu thức tiếng Anh quan trọng cho mọi giai đoạn của dịch vụ nhà hàng. Khóa học trực tuyến miễn phí này là lý tưởng cho du lịch và nhà hàng công nhân, những người muốn tiến tới một trình độ trung cấp tiếng Anh với một tập trung vào các ngành công nghiệp du lịch và khách sạn. Nó cũng sẽ được quan tâm với những người có trình độ tiếng Anh cơ bản, những người muốn hiểu rõ hơn về các quy tắc của ngôn ngữ tiếng Anh.

GIẤY XÁC NHẬN
Để hội đủ điều kiện để chính thức của bạn Alison Diploma, Giấy chứng nhận hoặc PDF bạn cần phải nghiên cứu và hoàn thành tất cả các mô-đun và điểm số 80% hoặc nhiều hơn trong mỗi của các đánh giá khóa học. Một liên kết để mua sau đó chứng Diploma của bạn sẽ xuất hiện dưới tiêu đề Giấy chứng nhận của tôi về trang Tài khoản của tôi.

Nguồn: http://lambanganhvan24h.blogspot.com/2015/11/anh-van-la-ngon-ngu-chinh-trong-giao.html

0 comments :

Post a Comment