Thursday, November 12, 2015

Giao tiếp một phần quan trọng trong anh văn

Giao tiếp là một phần không thể thiếu của các nghiên cứu trong đó đặc biệt là anh văn, bạn thực hiện như một nhà khoa học. Giấy tờ bằng văn bản của bạn phục vụ như là một thước đo về năng suất khoa học của bạn và cung cấp một cơ thể lâu dài của kiến ​​thức mà từ đó các nhà khoa học khác có thể xây dựng nghiên cứu của họ. Các bài thuyết trình bạn cung cấp thực hiện nghiên cứu mới nhất của bạn được biết đến cộng đồng, giúp đỡ đồng nghiệp của bạn luôn được cập nhật. Thảo luận cho phép bạn trao đổi ý tưởng và quan điểm. Letters, ghi nhớ, và hồ sơ xin việc giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đồng nghiệp, các nhà cung cấp, sử dụng lao động, và như vậy.

học anh van thanh cong

Truyền thông khoa học không giới hạn các giấy tờ chính thức và thuyết trình cho các đồng nghiệp của bạn. Là một nhà khoa học, bạn tham gia vào các hoạt động giao tiếp anh văn với chính mình, quá. Soạn thảo một đề cương nghiên cứu, ví dụ, giúp bạn hiểu rõ bối cảnh và động lực cho công việc tương lai của bạn và giúp bạn tập trung vào cụ thể, mục tiêu thực tế. Thêm mục trong máy tính xách tay trong phòng thí nghiệm của bạn sẽ giúp bạn tinh ý tưởng của bạn và tạo ra một hồ sơ theo dõi của tư duy hay thí nghiệm của bạn. Sử dụng ký hiệu toán học hoặc hóa học giúp bạn giải quyết các khái niệm phức tạp. Vẽ đồ thị dữ liệu giúp bạn trả lời câu hỏi nghiên cứu bí quyết học anh văn thành công.

Cuối cùng, các nhà khoa học đang ngày càng được coi là trách nhiệm với xã hội nói chung; do đó, bạn phải biết làm thế nào để giao tiếp thành công với những người từ nhiều nguồn gốc. Ví dụ, bạn có thể tìm thấy chính mình giao tiếp trong lớp học để giúp học sinh phát triển kiến ​​thức, nâng cao kỹ năng của họ, và tinh chỉnh thái độ của họ. Bạn cũng có thể tự nguyện hoặc được kêu gọi để viết hoặc nói chuyện về khoa học cho một, khán giả không có khả năng anh văn đặc biệt rộng hơn.

Đây loạt Nature Giáo dục về Tiếng Anh giao tiếp cho các nhà khoa học nhằm giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn như là một nhà khoa học, đặc biệt trong ngôn ngữ tiếng Anh. Mặc dù nó đã được phát triển với các diễn giả bản xứ của tiếng Anh trong tâm trí, nó sẽ rất hữu ích cho người bản xứ, quá. Nó bao gồm các đơn vị sau đây sáu, tất cả được minh họa bằng những ví dụ nhận xét của các tài liệu, thuyết trình, và như vậy.

học anh van giao tiep

Giao tiếp là một nhà khoa học (các đơn vị giới thiệu hiện tại) sẽ giúp bạn hiểu những gì làm cho giao tiếp hiệu quả và sẽ giúp bạn xác định mục đích của bạn và phân tích đối tượng của bạn, trong số những người khác, xét về mức độ chuyên môn hóa. Sau đó đề xuất chiến lược cơ bản để giải quyết các khán giả ít chuyên môn và khán giả lẫn lộn, cho dù bằng lời nói hoặc bằng văn bản.

>> Tham khảo quá trình lam bang anh van từ căn bản

Viết Papers khoa học sẽ giúp bạn lựa chọn và sắp xếp nội dung của một bài báo, soạn thảo nó hiệu quả hơn, và sửa lại nó một cách hiệu quả. Trong số những người khác, nó cung cấp lời khuyên về cách sử dụng động từ một cách tối ưu, cung cấp quy tắc chung cho cơ text (chữ viết tắt, viết hoa, dấu gạch nối, vv), và chỉ ra những thiếu sót thường xuyên cho các loa của nhóm ngôn ngữ cụ thể.

Viết Correspondence sẽ giúp bạn viết một đầu liên lạc e-mail hiệu quả, thể hiện trình độ của bạn đối với một công việc trong một thư xin việc và sơ yếu lý lịch, và chuẩn bị các bản ghi nhớ rõ ràng, chính xác và súc tích và báo cáo tiến độ. Đặc biệt, nó thảo luận làm thế nào để chọn một giai điệu phù hợp cho tương ứng bằng tiếng Anh.

Cho Presentations Oral sẽ giúp bạn lựa chọn và sắp xếp nội dung của một bài thuyết trình, tạo slide có hiệu quả để hỗ trợ nó, cung cấp những bài thuyết trình hiệu quả, và trả lời các câu hỏi một cách hữu ích. Nó cũng cung cấp lời khuyên về việc làm thế nào để cung cấp một trình bày như là một loa ngoài tiếng Anh bản xứ và làm thế nào để xử lý sợ sân khấu và rủi ro.

Xem thêm: http://lambanganhvan24h.blogspot.com/2015/11/giao-tiep-mot-phan-quan-trong-trong-anh.html

0 comments :

Post a Comment