Định hướng và phương pháp tiếp cận anh văn hiệu quả
1. CẤU TRÚC / ngôn ngữ: Dựa trên niềm tin về cấu trúc của
ngôn ngữ và ngôn ngữ học mô tả hoặc tương phản. Liên quan đến việc cô lập các yếu
tố ngữ pháp và cú pháp của L2 dạy hoặc suy luận hoặc quy nạp trong một trình tự
định trước. Thường liên quan đến nhiều nội dung meta-ngôn ngữ, hay "học về
ngôn ngữ" để học ngôn ngữ anh văn để có thể lam bang anh van tốt nhất. Ngôn ngữ anh văn cũng khá quan trọng cho mọi người.
2. Nhận thức: Dựa trên lý thuyết về học tập áp dụng cụ thể
cho việc học ngôn ngữ thứ hai. Tập trung vào các chiến lược học tập tương thích
với các học viên theo phong cách riêng. Nội dung L2 được lựa chọn theo các khái
niệm và kỹ thuật mà tạo điều kiện cho những khái quát về ngôn ngữ, ghi nhớ và
"thẩm quyền" dẫn đến "hiệu suất".
3. Affective / cá nhân: Tập trung vào các pre-khuynh hướng
tâm lý và tình cảm của người học đã tăng cường hoặc ức chế học tập. Nhấn mạnh sự
tương tác giữa giáo viên và giữa sinh viên và bầu không khí của tình hình học tập
cũng như động lực của học sinh trong học tập. Dựa trên khái niệm chuyển thể từ
tư vấn và tâm lý xã hội.
4. CHỨC NĂNG / giao tiếp: Dựa trên lý thuyết về ngôn ngữ,
thường được gọi là phương pháp "tự nhiên", và về việc sử dụng ngôn ngữ
để giao tiếp. Bao gồm nhiều khía cạnh của hành vi giao tiếp, với các cấu trúc
ngôn ngữ được chọn theo công năng sử dụng trong việc đạt được một mục đích giao
tiếp. Hướng dẫn là có liên quan với các sinh viên đầu vào nhận được, hiểu biết
về "thông điệp" của ngôn ngữ và sự tham gia của học sinh ở trình độ của
sinh viên về thẩm quyền.
0 comments :
Post a Comment