Friday, September 11, 2015

Định hướng và phương pháp tiếp cận anh văn hiệu quả

Định hướng và phương pháp tiếp cận anh văn hiệu quả

1. CẤU TRÚC / ngôn ngữ: Dựa trên niềm tin về cấu trúc của ngôn ngữ và ngôn ngữ học mô tả hoặc tương phản. Liên quan đến việc cô lập các yếu tố ngữ pháp và cú pháp của L2 dạy hoặc suy luận hoặc quy nạp trong một trình tự định trước. Thường liên quan đến nhiều nội dung meta-ngôn ngữ, hay "học về ngôn ngữ" để học ngôn ngữ anh văn để có thể lam bang anh van tốt nhất. Ngôn ngữ anh văn cũng khá quan trọng cho mọi người.

2. Nhận thức: Dựa trên lý thuyết về học tập áp dụng cụ thể cho việc học ngôn ngữ thứ hai. Tập trung vào các chiến lược học tập tương thích với các học viên theo phong cách riêng. Nội dung L2 được lựa chọn theo các khái niệm và kỹ thuật mà tạo điều kiện cho những khái quát về ngôn ngữ, ghi nhớ và "thẩm quyền" dẫn đến "hiệu suất".



3. Affective / cá nhân: Tập trung vào các pre-khuynh hướng tâm lý và tình cảm của người học đã tăng cường hoặc ức chế học tập. Nhấn mạnh sự tương tác giữa giáo viên và giữa sinh viên và bầu không khí của tình hình học tập cũng như động lực của học sinh trong học tập. Dựa trên khái niệm chuyển thể từ tư vấn và tâm lý xã hội.
 >> Một số lưu ý học tập anh văn hiệu quả dành cho những ai chưa biết


4. CHỨC NĂNG / giao tiếp: Dựa trên lý thuyết về ngôn ngữ, thường được gọi là phương pháp "tự nhiên", và về việc sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp. Bao gồm nhiều khía cạnh của hành vi giao tiếp, với các cấu trúc ngôn ngữ được chọn theo công năng sử dụng trong việc đạt được một mục đích giao tiếp. Hướng dẫn là có liên quan với các sinh viên đầu vào nhận được, hiểu biết về "thông điệp" của ngôn ngữ và sự tham gia của học sinh ở trình độ của sinh viên về thẩm quyền.

0 comments :

Post a Comment