Tuesday, July 7, 2015

Cách học anh văn tốt

Bạn đang tìm kiếm cách học anh văn tốt ?

Để có thể học tốt được tiếng anh bạn không nhất thiết phải chỉ tập trung vào ngữ pháp và bài tập.Mà cái chính ở đây là ý thức tự học tập của mỗi người.Bạn phải biết chọn phương pháp nào để học tốt tiếng anh và hợp lý,hoặc thỉnh thoảng các bạn cũng có thể tìm xin một vài công việc có liên quan tới việc giao tiếp bằng tiếng anh từ đó tập luyện giao tiếp bằng tiếng Anh hàng ngày. Sau đây xin chia sẻ với các ban một số kinh nghiệm cách học anh văn tốt.

cach hoc anh van tot

1 Phải yêu thích tiếng Anh và khi nói phải thoải mái
Khi bạn sử dụng tiếng Anh khi bạn tự tin lam bang anh van ,thường bạn sợ mắc lỗi.Nhưng nếu bạn nói bạn không mắc lỗi nào,điều đó có nghĩa là bạn đã không học được điều gì. Thường thì khi nói bạn sẽ mắc một số lỗi nhỏ khi giao tiếp tiếng Anh với những người nước ngoài. Nhưng ở đây điều quan trọng chính là những gì các bạn rút ra sau khibạn  mắc lỗi. Và cũng giống như em bé,bạn sẽ không bao giờ có thể tự bước đi được nếu như bạn sợ bị vấp ngã.


 2. Hãy xác định xem các bạn thích hợp với cách học anh văn tốt nào ?
Nhiều người họ có cách học riêng mà họ yêu thích. Còn nếu bạn là một người yêu thích phim hay hình ảnh, các bạn có thể tạo ra cho mình một mối liên hệ giữa tiếng Anh và phim,hình ảnh.Ví dụ như bạn có thể xem các phim có phụ đề bằng tiếng Anh hay liên tưởng các từ mà cần học cùng với các hình ảnh minh họa……
Dĩ nhiên,nếu bạn là một người biết cách học tiếng Anh tốt bạn sẽ dành thời gian nhiều cho việc này.Nhưng  đáng tiếc là hiện nay trên thế giới,có rất nhiều người hiện vẫn bị dạy theo các cách truyền thống. Chỉ chú trọng vào phần ngữ pháp và nghe.
>> Làm thế nào để học tốt tiếng anh cải thiện kỹ năng anh văn nhanh chóng.

3. Hãy học cách ghi nhớ
Các bạn có thể tìm cách luyện trí nhớ tiếng anh của mình qua các cách trong  sách hướng dẫn.Và hầu hết các bạn học giỏi tiếng Anh đều rất quang tâm đến việc này.
>> Tiếng anh cho người đi làm bận thời gian và không có thời gian tới trung tâm anh văn

4. Ban hãy tạo ra cho mình một môi trường học tiếng anh tốt
Các bạn có thể áp dụng các cách học tốt tiếng anh sau:bạn hãy cố gắng nghe các tin ngắn bằng tiếng anh, nghe nhạc hay xem phim có phụ đề.Cách khác hãy thỉnh thoẳng thử dịch một câu mà mình vừa nói qua tiếng anh,Hãy nói tiếng anh thường xuyên (có thể là nói một mình).Hay tham gia vào câu lạc bộ tiếng Anh cùng với các bạn bè hay bạn cùng lớp.
Chúc bạn thành công !


0 comments :

Post a Comment